เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS พร้อมระบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ด้วยคอนเซ็ปต์ทุกรายละเอียดคือหัวใจของทุกสิ่ง (Every Little Thing is Everything)

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS พร้อมระบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ด้วยคอนเซ็ปต์ทุกรายละเอียดคือหัวใจของทุกสิ่ง (Every Little Thing is Everything)
แก้ปัญหาคอม
The short URL of the present article is: https://mistercheckman.com/si2a

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย เปิดตัวแล็ปท็อป XPS 13  XPS 15 และ XPS 17 ใหม่ล่าสุด โดยเดลล์ ได้รีเฟรช XPS 13 และ XPS 13 2-in-1 ด้วย 11th Gen Intel Core โปรเซสเซอร์ มาพร้อม XPS 15 ในดีไซน์ใหม่หมด และออล-นิว XPS 17 ใหม่ พร้อมขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นและใช้งานหลากหลายเต็มประสิทธิภาพได้มากขึ้นตามต้องการ

ในขณะที่สิ่งใหม่ ๆ ที่เสริมเข้ามาสู่เครื่องตระกูล XPS มอบรูปลักษณ์การดีไซน์ใหม่ที่สวยงามพร้อมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด ยังคงมีสิ่งอื่นที่มากกว่าตาเห็นให้ค้นหาจาก XPS เพราะทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดล้วนประกอบขึ้นมาเพื่อมอบ  XPS experience ที่มีทั้งหมด

 XPS 13: ขนาดเล็กอย่างน่าทึ่ง ได้รับออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญ

Dell XPS 13 9300 (Model 9300) non-touch notebook computer, codename Modena.

XPS 13 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ด้วยการตัดที่แม่นยำเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสแบบที่ไร้ที่ติในรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาเพื่อความทนทานและมีน้ำหนักเบา มีการพิจารณารายละเอียดที่ดีที่สุดและข้อมูลสำคัญจะถูกยกระดับขึ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการผสานที่สมบูรณ์ระหว่างความสวยงามและวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็ก บาง และเบา XPS 13 ใหม่มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมประสิทธิภาพที่ทรงพลังและจอแสดงผล InfinityEdge 4 ด้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ความสมบูรณ์แบบอยู่ใกล้แค่เอื้อม

XPS 13 มีขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังด้วย 11th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ และ Intel® Iris® Xe กราฟิก ให้ความเร็วและความชาญฉลาดที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็ว ราบรื่น และเรียบง่ายให้ผู้ใช้ จอแสดงผลที่สมจริงได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีจอที่ดีที่สุดตั้งแต่ความละเอียดไปจนถึงความแม่นยำของสีและความสว่าง อีกทั้งได้รับการรับรอง HDR เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี Eyesafe® display เพื่อช่วยลดอันตรายจากแสงสีฟ้า แต่ยังรักษาความสดใสของสีสันบนจอ เพื่อให้การใช้งานในระหว่างเดินทางเป็นไปโดยไม่ติดขัด เครื่อง XPS วางเป้าหมายการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุด 19 ชั่วโมงบน FHD + เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

XPS 13 2-in-1: เผยความเป็นเลิศ

XPS 13 2-in-1 ใหม่เกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและการสร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นจากรายละเอียดทุกสิ่งเหล่านั้น มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ที่ทันสมัยสำหรับ XPS ตัวเครื่องเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วย 11th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอรใหม่ล่าสุดในรูปแบบที่บางเฉียบและใช้งานได้หลากหลาย ทั้งนี้ XPS 13 2-in-1 ใหม่ผสมผสานประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่สวยงามเข้าด้วยกันในตัวเครื่องที่มีขนาดที่เล็ก พร้อมจอแสดงผลแบบ InfinityEdge ในอัตราส่วน 16:10 ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและออกแบบมาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น

ขอแนะนำ XPS 17 ใหม่

หลังจากห่างหายไป 10 ปี XPS 17 กลับมาอีกครั้งในฐานะ XPS แล็ปท็อปที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ไม่ใช่แค่เรื่องพลังที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น XPS 17 ยังเป็นแล็ปท็อปขนาด 17 นิ้วที่เล็กที่สุดอีกด้วย จอแสดงผล InfinityEdge ทั้ง 4 ด้านแบบไร้ขอบทำให้มีขนาดเล็กกว่า 48 เปอร์เซ็นต์ของแล็ปท็อป 15 นิ้วที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน ทำให้ XPS 17 จัดอยู่ในคลาสที่เป็นของตัวเอง

 เสริมพลังให้กับงานที่ต้องใช้ขุมพลังในสร้างสรรค์ของคุณ

ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นแล็ปท็อป XPS ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา XPS 17 มาพร้อม 10th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ และ NVIDIA GeForce RTX 2060 กราฟิก พร้อมด้วย Max-Q design ซึ่งการที่แล็ปท็อปขนาดนี้มาพร้อมประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานที่สูงระดับนี้จำเป็นต้องอาศัยการทำงานทางวิศกรรมเพื่อให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ภายใต้ตัวเครื่องยังมีการออกแบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของ fan airflow เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับการทำงานที่ต้องการพลังในการทำงานสูง

 พบกับ XPS 15 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่

XPS 15 ที่ได้รับการออกแบบใหม่คือแล็ปท็อประดับทรงประสิทธิภาพที่มีขนาด 15.6 นิ้วที่เล็กที่สุด แต่อย่าปล่อยให้ตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กให้ลวงคุณได้ XPS15 มาพร้อมประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมจริงที่ไม่เหมือนใครที่อยู่ในระดับเดียวกัน ด้วยจอแสดงผลสเกล 16:10 ที่ใหญ่ขึ้นและลำโพงใหม่แบบ up-firing  และด้วย 10th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti กราฟิค พร้อมด้วย Max-Q design และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง ผู้ใช้สามารถสตรีมรายการโปรด แก้ไขรูปภาพสำหรับ Instagram แสดงวิดีโอ 4K หรือสร้างเสียงต้นฉบับบน DAW ได้อย่าง่ายดาย

ฟีเจอร์ใหม่ที่มากับ XPS 15 และ 17

XPS 15 และ 17 สร้างขึ้นจากอลูมินัมกลึงสองชิ้นจึงมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังออกแบบบานพับใหม่เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับจอแสดงผลแบบ InfinityEdge ทั้ง 4 ด้านใหม่

 

ความแม่นยำของสีที่น่าตื่นใจ

ไม่ว่าจะเพื่อสร้างสรรค์หรือเพื่อการใช้งานคอนเทนต์ ระบบ XPS รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของคุณด้วยภาพวิชวลที่สมจริง ด้วยทางเลือกของความละเอียดในระดับ 4K Ultra HD+ (3840 x 2400) ช่วยเสริมความแม่นยำในการให้รายละเอียดพร้อมภาพที่คมชัด เครื่อง XPS ติดตั้งเทคโนโลยี Eyesafe display เพื่อช่วยลดอันตรายจากแสงสีฟ้าในขณะที่ยังคงความสดใสของสีสันที่คุณต้องการเพื่อผลงานที่ดีที่สุด

พร้อมสำหรับการทำงานอย่างปลอดภัย

เว็บแคมความละเอียดสูงระดับ HD ที่ขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเดลล์ ซ่อนอยู่ที่ด้านบนของจอ พร้อมทำงานตามคำสั่งไม่ว่าจะเพื่อการประชุมผ่านวิดีโอ หรือการพบเพื่อพูดคุยแบบเสมือนจริง เสียงที่ได้ยินจะดังชัดเจนด้วยไมโครโฟนที่ติดตั้งอยู่ด้านบนพร้อมเทคโนโลยีการตัดเสียงสะท้อนและการลดเสียงรบกวนแบบแอดวานซ์

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดการแฮงเอ้าท์แบบเสมือนจริงไปพร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัว เครื่องในตระกูล XPS มาพร้อมกับฟีเจอร์ Windows Hello เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ภายในปุ่มเปิด/ปิด เพื่อให้คุณสามารถปลดล็อกพีซีของคุณได้อย่างปลอดภัยและเข้าใช้งานได้ในทันทีโดยไม่ต้องป้อนรหัสผ่าน

ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3D

XPS 15 และ 17 เป็นแล็ปท็อป แรกสุดที่มาพร้อมระบบเสียง Waves Nx® 3D ด้วยลำโพงที่ปรับแต่งโดย Jack Joseph Puig โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาหลายต่อหลายรางวัล ทั้งนี้ หูฟัง Waves Nx® สามารถติดตามการเคลื่อนไหวในยามที่คุณโยกศีรษะ เพื่อสามารถปรับทิศทางของเสียงให้ตรงกับมุมมองภาพของคุณ และในกรณีของลำโพง Nx® headtracking ทำให้คุณอยู่ในจุดที่ดีที่สุดในการรับฟัง

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่มี

XPS 15 และ XPS 17 ซึ่งมาพร้อมป้าย Creator Edition บน Dell.com ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับผู้ที่มีงานอดิเรกหรือผู้ที่ชื่นชอบการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยการใช้แล็ปท็อปในการสรรสร้างเนื้อหา การกำหนดค่าเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์ (creative tools) ที่ช่วยให้กระบวนการออกแบบกราฟิคและการตัดต่อวิดีโอความละเอียดสูงสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

และนี่คือสิ่งที่ให้ได้มากกว่าการเป็นแค่ผลิตภัณฑ์

XPS มีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น ในขณะที่อุปกรณ์ XPS สามารถบอกกล่าวความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ก็ก้าวไปไกลกว่าการใช้งานของฮาร์ดแวร์ XPS มาพร้อมทั้งซอฟต์แวร์ ทั้งการซัพพอร์ตที่จะเติมเต็ม XPS experience  ให้สมบูรณ์พร้อม

  • ด้วย Dell Mobile Connect คุณสามารถเชื่อมต่อ XPS PC ของคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่น ผู้ใช้ทั้ง Android และ iOS สามารถโทร ส่งข้อความ ใช้เครื่องเป็นเสมือน mirror ของจอโทรศัพท์มือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในการใช้แอปพลิเคชัน การรับการแจ้งเตือน การลากและโยนไฟล์ระหว่างโทรศัพท์ของคุณและ XPS
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การซัพพอร์ตลูกค้าผ่านโทรศัพท์ตลอด 24×7 ในการติดตามกรณีปัญหาโดยอัตโนมัติ หรือให้บริการออนไซต์ การตรวจสอบระยะไกล (remote diagnosis)

 

 

 

Facebook Comments Box
The short URL of the present article is: https://mistercheckman.com/si2a

Related Articles